Tin công ty

BẢN TIN ĐÀO TẠO THÁNG 07.2015

Chất lượng nguồn nhân lực gắn liền với chất lương phục vụ khách hàng nhằm tạo ra sự khác biệt là mối quan tâm hàng đầu của tập đoàn Gemadept, đặc biệt trong bối cảnh chuẩn bị nguồn lực cho sự hội nhập toàn diện, Ban Đào tạo tập đoàn đã phối hợp với Lãnh đạo Gemadept Logistics tổ chức khóa đào tạo về Kỹ năng giao tiếp và Kỹ năng dịch vụ khách hàng cho 32 cán bộ nhân viên các phòng ban liên quan trong 2 ngày 17 và 23/7/2015.
 

 
Khóa học đã giúp anh chị em tiếp cận những kiến thức cơ bản và cần thiết để phục vụ khách hàng tốt nhất với phương châm “chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình “, tạo bước chuyển mạnh mẽ và ấn tượng trong công tác dịch vụ khách hàng của công ty trong thời gian sắp tới.
 

Gửi Email

Người gửi : Người nhận :
Email người gửi : Email người nhận :
Nội dung :

NEWSLETTER

* Để cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác,bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn quan tâm đến lĩnh vực hoạt động nào của công ty chúng tôi :

Nghề nghiệp của bạn :

Bạn Là: