Tuyển dụng

Tuyển trưởng bộ phận kinh doanh tiếp thị hàng xuất khối MKT MLOs

TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH, TIẾP THỊ HÀNG XUẤT- KHỐI MKT MLOs (Hàng SOC)

CHỨC DANH CÔNG VIỆC:  Trưởng bộ phận Kinh doanh, tiếp thị hàng xuất – khối MLOs.

PHẠM VI GIAO TIẾP:
  • Các phòng ban, bộ phận, cá nhân có liên quan trong Công ty.
  • Các đại lý, cảng trong/ ngoài nước.
  • Khách hàng trong/ ngoài nước theo sự uỷ quyền của phòng – phụ trách KD, tiếp thị khối MLOs
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

Phát triển lượng hàng SOC nhằm đạt được chỉ tiêu về sản lượng đề ra cho từng giai đoạn cụ thể theo quy định của công ty; Quản lý, duy trì, phát triển quan hệ khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Nhiệm vụ:
- Nắm vững đối tượng phục vụ là các hãng tàu, những khách hàng lớn, thường xuyên và có kiến thức nghê nghiệp cao hơn mình để có thái độ phục vụ đúng mức.
- Nắm vững các tuyến tàu của GMDS hiện có, các yêu cầu về nhận hàng, chuyển tải của họ cũng như chiến lược kinh doanh tại thị trường khu vực mình để bố trí tàu, dịch vụ phù hợp.
- Gây dựng quan hệ thật tốt với khách hàng, nhất là người có trách nhiệm trong việc chỉ định tàu Feeder, cố gắng nắm bắt các thay đổi có thể có ở MLO đó về chính sách Feeder, chính sách phát triển,… để điều chỉnh dịch vụ kịp thời.
- Kịp thời hỗ trợ các nhu cầu đặc biệt của MLO để đảm bảo uy tín của công ty. Cân đối dịch vụ, chỗ cho phù hợp, tránh suy nghĩ "bên trọng bên khinh" đối với các k/h MLOs khác nhau, ảnh hưởng tới quan hệ lâu dài.
- Luôn cập nhật các thông tin về thị trường, thông tin về các đối thủ cạnh tranh (competitors) để có hướng phục vụ
 
2. Cụ thể :
  • Chào giá (hoặc CCA), cập nhật/extend giá trong GSS; liên hệ với khách hàng ( MLOs Customers ) nhận booking cho từng chuyến tàu; theo dõi hàng hóa và kịp thời thông báo cho các k/h về tình hình hàng hóa của họ trong suốt quá trình vận chuyển, theo dõi thu hồi công nợ; xử lý giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Duy trì tốt quan hệ tốt với các MLOs  được giao phụ trách, thường xuyên thăm viếng khách hàng
  • Cung cấp và cập nhật thường xuyên lịch tàu cũng như sự thay đổi về svc (nếu có) của GMDS cho khách hàng.
  • Nắm bắt các nhu cầu phát sinh của các main line, tìm hướng giải quyết trong phạm vi trách nhiệm.
 
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ:
Việc đánh giá mức độ hoàn thành công việc của trưởng bộ phận Kinh doanh, tiếp thị dựa trên cơ sở quota quy định ở từng giai đoạn cụ thể và khả năng mở rộng đối tượng khách hàng ở từng giai đoạn, cụ thể :
  1. Nhập dữ liệu, Các báo cáo chính xác, kịp thời phản ánh trung thực tình hình thực tế, kết quả thực hiện trong kỳ, những vấn đề còn tồn tại và lên kế hoạch khả thi cho kỳ kế tiếp.
  2. Mức độ hoàn thành quota của từng giai đoạn quy định.
  3. Mức độ ủng hộ (tiếp tục sử dụng dịch vụ của công ty) từ khách hàng cũ.
  4. Số lượng khách hàng mới.
 
QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM : 

QUYỀN HẠN:
  1. Được phép yêu cầu các bộ phận liên quan ( Kế toán, Chứng từ, Khai thác, .. ) cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết  trong phạm vi công việc của mình  phụ trách.
  2. Được phép đề xuất những ý kiến trong phạm vi công việc của mình trên cơ sở xây dựng, đóng góp nhằm nâng cao hiệu quả công việc
TRÁCH NHIỆM:
  1. Chịu trách nhiệm về công việc mà mình phụ trách
 
NĂNG LỰC CẦN CÓ:
  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
  2. Trình độ chuyên môn : Chuyên ngành Kinh tế, Hàng Hải, Ngoại thương.
  3. Kinh nghiệm thực tế : 03 năm ở lĩnh vực tương đương.
  4. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – Trình độ Toeic 500 điểm trở lên.
  5. Yêu cầu khác : Khả năng giao tiếp, phân tích thị trường tốt, tinh thần công việc cao, có khả năng làm việc dưới áp lực cao, hoà nhã, nhẹ nhàng.
 

Gửi Email

Người gửi : Người nhận :
Email người gửi : Email người nhận :
Nội dung :

NEWSLETTER

* Để cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác,bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn quan tâm đến lĩnh vực hoạt động nào của công ty chúng tôi :

Nghề nghiệp của bạn :

Bạn Là: