Tuyển dụng

Gemadept Corporation thông báo tuyển nhân viên Procurement

GEMADEPT CORPORATION – Một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về Khai thác cảng, Hàng hải và Logistics, thuộc nhóm 50 công ty niêm yết có mức vốn hóa lớn nhất thị trường chứng khoán Việt Nam. Với chiến lược phát triển tập trung vào ngành nghề kinh doanh cốt lõi, Gemadept đã và đang đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng Cảng, các trung tâm phân phối Logistics DC và mạng lưới vận tải container đến nhiều nước trong khu vực và chú trọng phát triển nguồn nhân lực. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, Gemadept Corp. đang tìm kiếm những người có đủ năng lực, phẩm chất vào vị trí sau: 
  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên Procurement –  ( 04 người )
  • Độ tuổi: 23-35 tuổi.
  • Trình độ chuyên môn: Cử nhân thương mại, quản trị kinh doanh, giao thông vận tải, ngoại thương, kinh tế hoặc chuyên ngành logistics có liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Toeic 650 trở lên, thông thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng, doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm:
    • Các ứng viên có kinh nghiệm (1-2 năm) công tác Procurement, thu mua, cung ứng và các sinh viên mới tốt nghiệp có năng lực, Kết quả học tập tốt, tính cách phù hợp với công việc.
    • Riêng vị trí Chuyên viên mua sắm Dịch vụ Vận tải – Phân phối yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics – transportation (đảm nhận vị trí tương đương), am hiểu thị trường vận tải - phân phối, chuỗi cung ứng, có khả năng phân tích cơ cấu giá vận tải.
  • Yêu cầu khác: Liêm chính, trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu thị trường cung ứng vật tư, sản phẩm, dịch vụ. Có khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng Tiếng Việt, Tiếng Anh. Nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao, Năng động, nhiệt tình, cầu thị và có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1/ Chuyên viên mua sắm (01 nhân sự Nam):
  • Tham gia công tác mua sắm theo kế hoạch của phòng Procurement
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường cung ứng trong và ngoài nước, đề xuất Phương án mua sắm tiết kiệm, hiệu quả.
  • Cập nhật biến động giá thị trường để xác định cơ hội giảm giá mua, bao gồm các hợp đồng đang thực hiện.
  • Tìm kiếm, khảo sát hiện trường, đánh giá năng lực NCC.
  • Soạn thảo đơn hàng/Hợp đồng theo yêu cầu & tạo đơn hàng, cập nhật và quản lý dữ liệu mua sắm bằng phần mềm.
  • Theo dõi quá trình mua hàng, nghiệm thu, sử dụng. Là đầu mối phản hồi đến NCC các vấn đề phát sinh và đề xuất biện pháp xử lý
  • Tổng hợp ý kiến đơn vị sử dụng, đánh giá chất lượng hàng hóa, Dịch vụ, đánh giá NCC.
  • Xây dựng và quản lý, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với hệ thống đối tác, NCC.
  • Phối hợp với cán bộ chuyên môn của đơn vị trong các hạng mục mua sắm đặc thù.
  • Giám sát định kỳ, đột xuất việc giao nhận hàng đảm bảo chất lượng, tránh thất thoát.
  • Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng Phòng Procurement.
  • Các công việc liên quan khác.
 
2/ Chuyên viên mua sắm dịch vụ vận tải – phân phối (01 nhân sự)
  • Thực hiện tính toán giá chào vận tải cho các gói thầu, báo giá vận tải cho đường biển, đường bộ, đường sắt
  • Thực hiện quản lý hệ thống nguồn lực vận tải, am hiểu và phát triển nguồn vendor vận tải ngày càng mở rộng đáp ứng yêu cầu sản xuất
  • Tham gia xây dựng và chuẩn hóa các tiêu chí quản lý về giá và hệ thống vendor
  • Phân tích xây dựng cơ sở giá phù hợp cho từng loại hình vận tải, từng khách hàng và loại hàng hóa
  • Quản lý phần mua dịch vụ vận tải ( bộ, phân phối, intersite, biển), có quan hệ rộng với vendor, công ty vận tải, có kinh nghiệm đấu thầu
  • Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng Phòng Procurement.
  • Các công việc liên quan khác.
 
3/ Chuyên viên quản trị hệ thống mua sắm (02 nhân sự)
  • Quản lý phần mềm mua sắm, rà soát tuân thủ Quy trình, quy định nhập liệu tại các đơn vị thành viên
  • Quản lý hệ thống Oracle Procurement /quản lý và giám sát qui trình /phân tích BI /…
  • Quản lý quy trình mua sắm tại các đơn vị thành viên.
  • Đánh giá hoạt động mua sắm từng đơn vị định kỳ và đột xuất.
  • Phân tích nhu cầu sử dụng vật chất / dịch vụ của các đơn vị, đề xuất chính sách mua sắm tập trung hiệu quả
  • Hệ thống hóa dữ liệu Nhà cung cấp, phục vụ cho quá trình mua sắm
  • Tham gia các kế hoạch mua sắm của Phòng Procurement theo sự phân công của Trưởng phòng.
  • Lập báo cáo KQ công việc (định kỳ, đột xuất) theo yêu cầu của Trưởng Phòng Procurement.
  • Các công việc liên quan khác.
  1. QUYỀN LỢI
  • Được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương hấp dẫn và thỏa thuận.
  1. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên gửi hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển về địa chỉ email: tuyendung@gemadept.com.vn hoặc nộp hồ sơ về địa chỉ: Phòng nhân sự, Công ty Cổ phần Gemadept: Lầu 19, Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
 
* Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày 17/07/2017 đến hết ngày 17/08/2017

Gửi Email

Người gửi : Người nhận :
Email người gửi : Email người nhận :
Nội dung :

NEWSLETTER

* Để cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác,bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn quan tâm đến lĩnh vực hoạt động nào của công ty chúng tôi :

Nghề nghiệp của bạn :

Bạn Là: