Tuyển dụng

Gemadept Logistics thông báo tuyển nhân viên kinh doanh chăm sóc khách hàng

Gemadept Logistics là công ty con, năng động trực thuộc tập đoàn Gemadept (Gemadept Corp). Cho đến nay Gemadept Logistics là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ contract logistics triển khai các giải pháp tích hợp, dịch vụ logistics trọn gói (3PL) và chuỗi cung ứng cho các công ty đa quốc gia và doanh nghiệp sản xuất hàng đầu tại Việt Nam. Song song với việc đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, thông minh cũng như hệ thống CNTT tầm cỡ thế giới, tập đoàn Gemadept đang nỗ lực tìm kiếm những người có đam mê, tâm huyết và năng lực cho công ty Gemadept Logistics nhằm phát triển những giải pháp dịch vụ hiệu quả, sáng tạo cho khách hàng, tổ chức vận hành xuất sắc, đạt hiệu quả cao. Chúng tôi đang tìm kiếm những người có đủ năng lực, phẩm chất vào vị trí sau :
 
I/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 01 người )
  • Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
  • Trình độ chuyên môn:  Cử nhân kinh tế, ngoại thương, QTKD hoặc chuyên ngành có liên quan – Tốt nghiệp loại khá trở lên.
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Toeic 600 trở lên, thông thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng, doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên những người đã làm công việc liên quan  tới mảng logistics tại các hãng tàu, Cảng, Công ty XNK, Logistics, Forwarder hoặc các sinh viên mới tốt nghiệp có năng lực, KQ học tập tốt, tính cách phù hợp với công việc.
  • Yêu cầu khác: Trung thực, cẩn thận, chính xác, tính kỷ luật và trách nhiệm cao, kỹ năng nghiên cứu, phân tích, đánh giá, làm việc chi tiết. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới. Quản lý tốt thời gian làm việc. Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực công việc, sẵn sàng công tác hiện trường. Khả năng thích nghi và giao tiếp tốt, hòa đồng với tập thể.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thiết lập, chăm sóc, mở rộng mối quan hệ với khách hàng.
  • Mở rộng dịch vụ , phạm vi cung ứng dịch vụ .
  • Thực hiện các giao dịch về hợp đồng, quản lý chất lượng dịch vụ đến khách hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ.
  • Sales indoor
  • Tham gia triển khai hợp đồng, dự án cho khách hàng.
  • Các công việc khác liên quan được chỉ định bởi cấp lãnh đạo.
 
III/ QUYỀN LỢI
  • Được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
  • Mức lương hấp dẫn và thỏa thuận.
IV/ YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ ỨNG TUYỂN (Không đầy đủ sẽ không hợp lệ)
  1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương & theo mẫu (file download từ website của GMD)
  2. Đơn xin việc
  3. Giấy khám sức khỏe
  4. Văn bằng, chứng chỉ liên quan ( Photo có công chứng hoặc Bản sao )
  5. Giấy khai sinh ( Photo có công chứng hoặc Bản sao )
  6. CMND ( Bản photo hoặc công chứng )
  7. 02 ảnh  (4x6)
  8. Hộ khẩu ( Bản photo hoặc công chứng )
* Địa chỉ nộp  tại Thành phố Hồ Chí Minh:  

Phòng nhân sự, Công ty cổ phần Gemadept:
Lầu 19, Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
hoặc  Email: tuyendung@gemadept.com.vn
 
* Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/10/2016

Gửi Email

Người gửi : Người nhận :
Email người gửi : Email người nhận :
Nội dung :

NEWSLETTER

* Để cung cấp thông tin cho bạn một cách chính xác,bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin

Bạn quan tâm đến lĩnh vực hoạt động nào của công ty chúng tôi :

Nghề nghiệp của bạn :

Bạn Là: